THỨ TƯ,NGÀY 22 THÁNG 4, 2020

Màn Giới thiệu PS5 được công bố sẽ diễn ra vào thứ Tư tới

Liệu cuối cùng chúng ta sẽ được biết giá và ngày phát hành của PS5?

Bởi Nguyễn Hoàng Phong

Sony đã thông báo rằng buổi giới thiệu PlayStation 5 sẽ được phát sóng trực tiếp vào Thứ Tư, ngày 16 tháng 9 năm 2020, lúc 1 giờ chiều theo giờ PT / 4 giờ chiều theo giờ ET / 9 giờ tối BST.

Được thông báo trên PlayStation Blog, buổi giới thiệu này sẽ “giới thiệu các bản cập nhật về các tựa game mới nhất từ Worldwide Studios và các đối tác phát triển đẳng cấp thế giới của chúng tôi.”

Nó không được đề cập cụ thể, nhưng người ta có thể giả định rằng chúng tôi cũng sẽ tìm hiểu giá cả và ngày phát hành của cả PlayStation 5 và PlayStation 5 Digital Edition, vì Microsoft cuối cùng đã tiết lộ rằng cả Xbox Series X và Xbox Series S sẽ được phát hành vào Ngày 10 tháng 11 năm 2020, lần lượt là $ 499 và $ 299.

Đây sẽ là sự kiện PS5 tập trung đầu tiên kể từ khi tiết lộ console và các trò chơi PS5 như Marvel’s Spider-Man: Miles Morales và Horizon Forbidden West.

Mặc dù đơn đặt hàng trước vẫn chưa tăng cho PS5, Sony đã cung cấp cho người hâm mộ cách đăng ký để có cơ hội trở thành một trong những người đầu tiên mua PlayStation 5 hoặc PlayStation 5 Digital Edition, cũng như nhiều bản chính thức phụ kiện.

Sony cũng đã xác nhận rằng việc đặt hàng trước PS5 sẽ không phải là điều bất ngờ, vì vậy nếu Sony công bố giá và ngày phát hành tại sự kiện sắp tới này, rất có thể hãng sẽ mở đơn đặt hàng trước vào một ngày sau đó. Microsoft đã làm điều tương tự, vì các đơn đặt hàng trước sẽ xuất hiện trực tuyến cho Xbox Series X và Xbox Series S vào ngày 22 tháng 9 năm 2020.

Bình luận

Tôn trọng lẫn nhau, hãy giữ cuộc tranh luận một cách văn minh và không đi vượt quá chủ đề chính. Thoải mái được chỉ trích ý kiến nhưng không được chỉ trích cá nhân. Chúng tôi sẽ xóa bình luận nếu nó vi phạm Nguyên tắc cộng đồng của chúng tôi

Chưa có bình luận. Sao bạn không là người đầu tiên bình luận nhỉ?

SEARCH