THỨ TƯ,NGÀY 22 THÁNG 4, 2020

Nội dung hộp PS5 được tiết lộ qua một báo cáo mới

Các hộp cho cả phiên bản PlayStation 5 Kỹ thuật số và Tiêu chuẩn đều chứa các phụ kiện giống nhau.

Bởi Nguyễn Hoàng Phong

Cập nhật: 16/09/2020, 04:32

Ngày phát hành và giá của PlayStation 5 vẫn còn là một bí ẩn, nhưng một sự kiện giới thiệu PS5 sắp tới được lên kế hoạch vào ngày 16 tháng 9 cuối cùng có thể cung cấp những thông tin chi tiết được chờ đợi từ lâu. Trước đó, nội dung hộp cho bảng điều khiển thế hệ tiếp theo của Sony dường như đã được tiết lộ. Không có gì đáng ngạc nhiên khi thấy trong các danh sách này, nhưng nếu chính xác, nó xác nhận rằng cả gói PS5 và PS5 Digital Edition sẽ bao gồm tất cả các mặt hàng giống nhau bên trong.

Theo nhà phân tích cao cấp Daniel Ahmad của Niko Partners, các hộp cho cả phiên bản Kỹ thuật số và Tiêu chuẩn của PlayStation 5 đều có những thứ giống nhau. Bên cạnh bảng điều khiển và bộ điều khiển DualSense không dây, bạn còn có đế có thể gắn vào, dây nguồn AC, cáp HDMI, v.v.

Cả hai hệ thống đều đi kèm với một bản sao được cài đặt sẵn của Astro’s Playroom 3D platformer của SIE Japan Studio Asobi Team, mặc dù bạn có thể cần phải cập nhật bảng điều khiển trước khi có thể sử dụng hoặc chơi trò chơi. Nó nhằm thể hiện đầy đủ các tính năng độc đáo mới của bảng điều khiển, chẳng hạn như các bộ kích hoạt thích ứng với một số mức độ kháng cự. Nó cũng sẽ thể hiện khả năng của người nói. Nếu đó là bất cứ thứ gì giống như Astro Bot: Rescue Mission độc quyền của PSVR, thì đó sẽ là một điều trị.

Ahmad chỉ ra rằng danh sách các mặt hàng có trong hộp của PlayStation 5 này đến từ một nhà phân phối có trụ sở tại Hồng Kông, có nghĩa là danh sách dành riêng cho khu vực và có thể khác nhau tùy theo quốc gia. Tuy nhiên, bất kỳ hộp PlayStation 5 nào cũng có thể sẽ bao gồm bộ điều khiển, cáp HDMI, dây nguồn AC và các thành phần quan trọng khác. Phần đế được bao gồm trong danh sách cũng có nghĩa là bạn sẽ có thể xoay bàn điều khiển nằm nghiêng ra khỏi hộp – PS4 yêu cầu chân đế dưới dạng mua riêng để đặt đúng bàn điều khiển theo chiều dọc. Không thể đặt PS5 theo chiều ngang mà không có giá đỡ vì yếu tố hình thức của nó, có các đường cong ở cả hai bên. Trong khi đó, Xbox Series X có giá đỡ ở một đầu và có thể được đặt ngang hoặc dọc mà không cần gắn bất cứ thứ gì.

PlayStation 5 Digital Box Contents

Model Number: CFI-1015B
PlayStation 5 Digital Edition
Wireless controller
825 GB SSD
HDMI Cable
AC power cord
USB cable
Instruction Manual
Astro’s Playroom (Trò chơi được cài đặt sẵn. bảng điều khiển có thể cần được cập nhật lên phiên bản phần mềm hệ thống mới nhất. Yêu cầu kết nối Internet.)

PlayStation 5 Standard Box Contents

Model Number: CFI-1015A
PlayStation 5 Console
Wireless controller
825 GB SSD
HDMI Cable
AC power cord
USB cable
Instruction Manual
Astro’s Playroom (Trò chơi được cài đặt sẵn. bảng điều khiển có thể cần được cập nhật lên phiên bản phần mềm hệ thống mới nhất. Yêu cầu kết nối Internet.)

Sony được cho là đang thực hiện các bước để sử dụng đường hàng không để vận chuyển PS5 nhằm đảm bảo có đủ hệ thống đưa nó vào các kệ hàng. Tuy nhiên, các báo cáo cho rằng Sony đã phải giảm số lượng console sẽ có sẵn khi ra mắt. Và sau đấy Sony đã lên tiếng phủ nhận tin tức này.

Bình luận

Tôn trọng lẫn nhau, hãy giữ cuộc tranh luận một cách văn minh và không đi vượt quá chủ đề chính. Thoải mái được chỉ trích ý kiến nhưng không được chỉ trích cá nhân. Chúng tôi sẽ xóa bình luận nếu nó vi phạm Nguyên tắc cộng đồng của chúng tôi

Chưa có bình luận. Sao bạn không là người đầu tiên bình luận nhỉ?

SEARCH