THỨ TƯ,NGÀY 22 THÁNG 4, 2020

Devil May Cry 5 Special Edition hỗ trợ 120FPS trên PS5

Ray-tracing cũng là 1 lựa chọn "không tồi"

Bởi Nguyễn Quỳnh Phong

Cập nhật: 25/09/2020, 01:30

Devil May Cry 5 Special Edition sẽ có một vài lựa chọn cho chế độ đồ họa của mình trên PS5. Chi tiết hơn, Capcom cho phép game thủ kích hoạt chế độ ray-tracing, công nghệ này cho phép người chơi thấy được sự phản chiếu thời gian thực với các vật thể hoặc môi trường xung quanh như nước, ánh sáng. Một khi kích hoạt, bạn có thể chọn chế độ 4K30 FPS hoặc với độ phân giản thấp hơn 1080p với 60 FPS.

Tuy nhiên, đấy chỉ là khi bạn kích hoạt ray-tracing còn nếu không bật tính năng đó, game có thể sẽ hỗ trợ 4K60FPS, điều này đã từng xuất hiện trên PS4 Pro.

Hơn nữa, nếu bạn đang sở hữu TV hoặc màn hình hỗ trợ 120Hz thì game không ngại kéo max FPS lên con số 120 đâu. Chế độ đồ họa này sẽ mang tên “High Frame Rate mode” và nếu màn hình bạn không hỗ trợ thì con số sẽ chỉ dừng lại ở 60FPS mà thôi.

Cảm thấy hứng khởi với nhiều chế độ đồ họa hấp dẫn mà Capcom mang lại? Hãy để lại bình luận ở dưới cùng GMV nhé.

Bình luận

Tôn trọng lẫn nhau, hãy giữ cuộc tranh luận một cách văn minh và không đi vượt quá chủ đề chính. Thoải mái được chỉ trích ý kiến nhưng không được chỉ trích cá nhân. Chúng tôi sẽ xóa bình luận nếu nó vi phạm Nguyên tắc cộng đồng của chúng tôi

Chưa có bình luận. Sao bạn không là người đầu tiên bình luận nhỉ?

SEARCH