THỨ TƯ,NGÀY 22 THÁNG 4, 2020

Sony phủ nhận cắt giảm mục tiêu sản xuất PlayStation 5

Sony vừa lên tiếng phủ nhận thông tin từ Bloomberg cho rằng họ muốn cắt giảm số lượng sản xuất máy chơi game PlayStation 5.

Bởi Nguyễn Hoàng Phong

Cập nhật: 16/09/2020, 02:47

Theo GSMArena, trong khi Sony đang chuẩn bị công bố chính thức giá bán máy chơi game PlayStation 5 thì Bloomberg lại cho rằng công ty Nhật Bản đang gặp phải một số khó khăn. Cụ thể, họ cho rằng Sony đã giảm dự báo sản lượng từ 15 triệu chiếc xuống còn 11 triệu chiếc.

Theo Bloomberg thì nguyên nhân xuất phát từ sản lượng kém của các SoC tùy chỉnh được sử dụng cho PlayStation 5. Tuy nhiên, Sony đã bác bỏ thông tin này.

Sony, PlayStation 5, máy chơi game

Đại diện Sony cho biết: “Mặc dù chúng tôi không tiết lộ chi tiết liên quan đến sản xuất, nhưng thông tin do Bloomberg cung cấp là sai sự thật. Chúng tôi đã không thay đổi số lượng sản xuất cho PlayStation 5 kể từ khi bắt đầu sản xuất hàng loạt”.

Điều đáng chú ý là ban đầu Bloomberg đưa ra dự đoán Sony chỉ sản xuất 5-6 triệu máy PlayStation 5. Sự chênh lệch này cho thấy có thể những con số mà Bloomberg đưa ra chỉ là ước đoán của họ.

Hy vọng rằng Sony sẽ có thể sản xuất đủ máy chơi game PS5 để đáp ứng nhu cầu tăng không thể tránh khỏi trong kỳ nghỉ lễ. Dự kiến, ngày mai Sony sẽ chính thức công bố giá bán của thiết bị này.

Đối thủ Microsoft sẽ phát hành Xbox Series S giá 300 USD và Series X 500 USD vào ngày 10 tháng 11 (và người hâm mộ sẽ có thể đặt hàng trước bắt đầu từ ngày 22 tháng 9). Trong khi đó Nintendo đang giới thiệu phiên bản 4K của Switch cho năm tới.

Bình luận

Tôn trọng lẫn nhau, hãy giữ cuộc tranh luận một cách văn minh và không đi vượt quá chủ đề chính. Thoải mái được chỉ trích ý kiến nhưng không được chỉ trích cá nhân. Chúng tôi sẽ xóa bình luận nếu nó vi phạm Nguyên tắc cộng đồng của chúng tôi

Chưa có bình luận. Sao bạn không là người đầu tiên bình luận nhỉ?

SEARCH